Leita í fréttum mbl.is

launahækkun frá Degi og co í janúar

Gudrun Þóra Guðrún Þóra skrifar þann 29 01 08

Ég fékk launahækkun frá Degi og co.

Ég fékk launahækkun í formi Bráðabirgðaskírteinis frá fyrrverandi Borgarstjórn Reykjavíkur, það gildir til 1.mars 2008.
Það veitir mér ókeypis aðgang í Húsdýragarðinn,
Ókeypis í sundlaugar Reykjavíkur og ókeypis aðgang að listasöfnun borgarinnar.
Auðvitað er það rangt af mér að vera ekki glöð. En ég er ekkert glöð.
Ég veit ekki hvað ég á að gera í Húsdúragarðinn, ég hef verið í sveit og þekki flest þessara dýra,
Ég þoli illa klór þannig að ég læt mér nægja að baða mig í mínu baði heima, þar sem ég þarf ekki að nota klór.
Það fá allir ókeypis í listasöfnin, en það tók gildi um áramót.

Kannski er ég vanþakklát, en ég sé því miður ekkert við þennan kaupauka nema eitt enn litið kortið í veskið mitt.



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: haraldurhar

   Sjaldan launar kálfur ofeldi

haraldurhar, 1.3.2008 kl. 20:58

2 Smámynd: Halla Rut

Haraldur: Síðast þegar ég heyrði þennan málshátt þá varð það þegar ákveðin lögreglumaður notaði það yfir barn sem var að kæra starfsbróðir hans fyrir kynferðislega misnotkun. Sá lögregluþjónn var fósturfaðir stúlkuna og fannst því lögreglumanninum sem á móti kærunni tók barnið og móðir þess vera vanþakklát þar sem maðurinn hafði alið barninu önn.

Nú alveg eins og þá er þessi málsháttu misnotaður. Það er hrein niðurlæging fyrir mentaðan kennara að fá frímiða í húsdýragarðinn þegar hann er að biðja um eðlileg laun fyrir vinnu sína. 

Halla Rut , 1.3.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

FF
FF

Frjálslyndi flokkurinn í Reykjavík.   frjalslynd@yahoo.com

 

Nota bene

SKRÁNING Í FRJÁLSLYNDA FLOKKINN

Nafn:

Kennitala:

Heimilisfang:

Pnr. Staður:

Sími:

Netfang:

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband